Categories: Ẩm thực

Tré trộn để được bao lâu? Tré trộn để qua đêm được không?

Published by
Quách Phú Thành
tré trộn là gì

Lỡ mua một phần tré trộn về mà ăn không hết hoặc chưa kịp ăn thì có để qua để qua đêm được không? Không chỉ bạn mà rất nhiều người khác cũng băn khoăn về việc tré trộn để được bao lâu và có thể để qua đêm được không.

Tré trộn nem chả – Ảnh: Cô Tiên Foods

Tré trộn là gì?

Tré trộn là món ăn kết hợp giữa nem, chả, tré, trứng cút, rau dưa, cóc xoài, tỏi ớt và muối hoặc nước sốt. Tất cả nguyên liệu sẽ được cắt thành miếng nhỏ vừa ăn và được xốc trộn lại với nhau để thấm vị của nước sốt.

Món tré trộn làm vô cùng đơn giản, ngay cả những bạn không giỏi bếp núc vẫn có thể tự tay làm rất ngon tại nhà. Hương vị tré trộn cũng rất đặc biệt giữa chua – cay – mặn – ngọt – giòn dai sực sực, khiến ai cũng không thể buông đũa.

Xem thêm: Tré trộn được làm từ gì? Cách trộn tré đơn giản tại nhà

Tré trộn để được bao lâu?

Nếu tré đã được trộn rồi thì nên ăn ngay trong vòng 2-3 tiếng để ngon nhất. Vì tré trộn có thành phần nước cốt tắc, sốt trộn và rau răm nên nếu để quá lâu sẽ gây ra tình trạng chảy nước, rau bị héo, ảnh hưởng đến hương vị và chất lượng món ăn.

Trong trường hợp, bạn mua về nhưng chưa muốn ăn ngay thì có thể yêu cầu người bán để riêng các nguyên liệu, khi nào ăn bạn sẽ tự trộn để có chất lượng ngon nhất. Bằng cách này, nem chả tré và các loại rau cũng sẽ giữ được độ tươi ngon.

Nguyên liệu làm tré trộn bao gồm nem, chả, tré, cóc, rau răm,… – Ảnh: Cô Tiên Foods

Xem thêm: Ăn tré trộn có mập không? Bầu ăn tré trộn được không?

Tré trộn để qua đêm được không?

Tré trộn là món ăn tuyệt đối không thể để qua đêm, kể cả trong ngăn mát tủ lạnh vì sẽ xảy ra tình trạng chảy nước mất ngon. Như bạn đã biết, tré trộn là món ăn kết hợp giữa nem, chả, tré, trứng cút, rau dưa, cóc xoài, tỏi ớt và muối hoặc nước sốt, nên nếu đã trộn rồi thì cần ăn liền mới đảm bảo hương vị và chất lượng.

Nếu bạn muốn bảo quản tré qua đêm thì hãy mua các nguyên liệu để riêng, ăn tới đâu trộn tới đó sẽ ngon đúng điệu. Các nguyên liệu bảo quản qua đêm cũng rất đơn giản, chỉ cần gói lại bằng bọc thực phẩm hoặc bỏ trong hộp và trữ trong ngăn mát tủ lạnh là được.

1 vài combo tré tự trộn tại Cô Tiên Foods, bao gồm rau, cóc, tỏi tắc. Xem đầy đủ các combo tại đây.

Trong trường hợp bạn muốn bảo quản lâu hơn đến 3-5 hôm thì bỏ đi lớp rơm và lá chuối rồi hút chân không nem tré hoặc đóng hộp trữ ngăn mát. Chả bảo quản ngăn đông, khi ăn thì rã đông tự nhiên ở nhiệt độ phòng và ăn liền. Các loại rau cóc xoài thì trữ ngăn mát như bình thường.

Xem thêm: Video hướng dẫn tự trộn tré tại nhà siêu đơn giản

Tré trộn ở đâu ngon?

Mặc dù tré là món ăn nức tiếng của một số tỉnh miền Trung, nhưng Sài Gòn lại là nơi quy tụ số lượng lớn các xe tré trộn. Cứ cách vài con đường là bạn sẽ thấy một xe tré và mỗi xe đều sẽ có một hương vị riêng đáp ứng đa dạng khẩu vị của bà con các vùng miền.

Nếu bạn đang tìm một nơi bán tré chuẩn vị miền Trung tại HCM thì Cô Tiên Foods là lựa chọn tuyệt vời. Sau nhiều năm kinh doanh các món miền Trung tại HCM, đặc biệt là tré trộn, rất nhiều khách hàng đã đánh giá rằng “sau khi ăn tré trộn nhà Tiên thì không thể ăn chỗ khác được vì chất lượng từng miếng tré, miếng nem, miếng chả nó ‘khác bọt’ hẳn so với các xe tré vỉa hè chị hay mua”.

Khách hàng tại Cô Tiên Foods feedback combo 2 bao gồm nem chả tré

Để đáp ứng nhu cầu mua mà chưa ăn liền của đại đa số khách hàng, Cô Tiên Foods mang đến các Combo tré tự trộn đầy đủ nguyên liệu, bạn chỉ cần sơ chế cơ bản và dùng tay trộn mọi thứ lại với nhau. Đương nhiên, trong combo sẽ có sẵn muối trộn độc quyền nhà Cô Tiên Foods, thử một lần chỉ có mê mế mề mê thôi.

Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc tré trộn để được bao lâu? tré trộn để qua đêm được không? Nếu vẫn còn những thắc mắc khác, bạn đừng ngần ngại bình luận bên dưới để mình giải đáp ngay nhé.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

This post was last modified on Tháng năm 7, 2024 5:42 sáng

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Cách chặn, bỏ chặn trên Facebook để ngăn người khác làm phiền hoặc nếu bạn muốn liên lạc trở lại

Nếu chẳng may bạn bị quấy rối trên Facebook hay đơn giản là không muốn…

3 tháng ago

Cách bỏ chặn trên Facebook và Messenger bằng điện thoại và laptop

Nếu bạn đang cần tìm cách bỏ chặn trên facebook cho những tài khoản liên…

3 tháng ago

Hướng dẫn cách lưu Reels trên Facebook về điện thoại và máy tính

Mặc dù không nổi đình nổi đám như TikTok nhưng Reels Facebook vẫn là nơi…

3 tháng ago

7 cách chuyển file PDF sang Word trên máy tính miễn phí đơn giản nhất

Thông thường, các tập tin dạng PDF được nhiều người dùng ưa chuộng vì dung…

3 tháng ago

Hướng dẫn 2 cách tạo group trên Facebook bằng máy tính, điện thoại trong 1 nốt nhạc

Bạn đang tìm kiếm cách tạo nhóm trên Facebook để có thể dễ dàng trò…

4 tháng ago

7 cách chặn quảng cáo trên Youtube trên điện thoại, máy tính, Chrome đơn giản nhất

Chắc hẳn, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy khó chịu và bực mình khi đang…

4 tháng ago