Categories: Ẩm thực

Sầu riêng Ri 6 ( nguyên trái chưa tách vỏ ) – kg

Published by
Quách Phú Thành
sầu riêng ri6

Sầu riêng được xem là một đặc sản của Việt nam và đã được xuất khẩu đi khắp thế giới với nhiều cái tên như Ri6 – Sáu hủ – Chín hoá – Moongthong (giống của Thái trồng tại VN). Sự đa dạng về giá và chất lượng của các dòng sầu riêng cũng tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn mua thương hiệu mình yêu thích.

– Với sầu riêng Ri6 vẫn là cái tên được xem như Top 1 trong phân khúc bởi đặc điểm nổi trội: cơm vàng, hạt lép, múi to (tiêu chuẩn 4 đường múi trở lên) kèm vị ngọt bùi bùi hoặc đắng nhẹ tạo thêm sự kích thích (tuỳ vùng trồng) khi ăn, size trái dao động từ 2.5-3.5kg/ quả. Thông thường sầu riêng Ri6 được trồng phổ biến ở Bến Tre và các tỉnh miền tây như Cần Thơ, Tiền Giang, Vĩnh Long và nay đã lan rộng ra ở các tỉnh không chuyên như Đồng Nai, Đăk Lăk và Lâm đồng.

Chính sách bao ăn 1 đổi 1 đối với Sầu riêng tại Thế giới trái cây

  • Đối với sầu riêng sau khi khui bỏ hộp khi khách hàng nhận về dùng nếu phát hiện múi hoặc đường múi bị sượng/lạt vui lòng giữ nguyên (gởi hình ảnh hoặc Clip qua hotline 0909131418-0798531637) để có hướng xử lý thoả đáng cho khách hàng.
  • Sau khi shop nhận lại và kiểm tra hàng nếu đúng hàng bị sượng/lạt shop tiến hành đổi hàng (với sản phẩm còn nguyên múi hoặc nguyên trái) .
  • Shop chỉ nhận đổi/bù sản phẩm sầu riêng lỗi trong vòng 3-5 giờ kể từ khi khách nhận hàng, trong trường hợp khách để quá 24h shop xin phép từ chối giải quyết.

– Ngoài việc là nguồn thu chính của bà con nông dân thì Sầu riêng Ri 6 còn được bán dưới dạng lột sẵn đông lạnh để chế biến các món sinh tố và là liệu một số món chè hay món ăn Âu.

– Cách lựa chọn Sầu riêng Ri6: với Thế giới trái cây khách hàng hoàn toàn ân tâm về độ ngọt cũng như shop cam kết luôn luôn từ 4 đến 5 đường múi trong 1 quả. Một đổi 1 nếu sượng lạt và để thưởng thức Sầu riêng Ri6 ngon nhất thì khách hàng lưu ý sau khi mua về có thể dùng ngay hoặc cho vào tủ lạnh để bảo quản dần từ lúc mua đến khoảng 2-3 ngày đối với sầu riêng đã bóc mùi ra ngoài và 4-5 ngày đối với hàng còn nguyên trái.

– Mua Sầu riêng Ri6 ở đâu: Nếu như bạn chưa biết hay còn phân vân về việc chọn một cửa hàng trái cây cao cấp để chọn mua Sầu riêng Ri6 hay các loại trái cây khác của Việt nam cũng như Nhập khẩu thì đến ngay Thế giới trái cây tại trung tâm Quận 1 để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất về giá cũng như an tâm về chất lượng xuất xứ nguồn gốc.

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Cách chặn, bỏ chặn trên Facebook để ngăn người khác làm phiền hoặc nếu bạn muốn liên lạc trở lại

Nếu chẳng may bạn bị quấy rối trên Facebook hay đơn giản là không muốn…

3 tháng ago

Cách bỏ chặn trên Facebook và Messenger bằng điện thoại và laptop

Nếu bạn đang cần tìm cách bỏ chặn trên facebook cho những tài khoản liên…

3 tháng ago

Hướng dẫn cách lưu Reels trên Facebook về điện thoại và máy tính

Mặc dù không nổi đình nổi đám như TikTok nhưng Reels Facebook vẫn là nơi…

3 tháng ago

7 cách chuyển file PDF sang Word trên máy tính miễn phí đơn giản nhất

Thông thường, các tập tin dạng PDF được nhiều người dùng ưa chuộng vì dung…

3 tháng ago

Hướng dẫn 2 cách tạo group trên Facebook bằng máy tính, điện thoại trong 1 nốt nhạc

Bạn đang tìm kiếm cách tạo nhóm trên Facebook để có thể dễ dàng trò…

4 tháng ago

7 cách chặn quảng cáo trên Youtube trên điện thoại, máy tính, Chrome đơn giản nhất

Chắc hẳn, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy khó chịu và bực mình khi đang…

5 tháng ago