Categories: Công nghệ

Cách ứng tiền Vietnamobile nhanh nhất: Hướng dẫn chi tiết từ A – Z cho người mới vô cùng đơn giản

Published by
Quách Phú Thành
cách ứng tiền vietnamobile

Việc thực hiện cuộc gọi nhưng lại phát hiện tài khoản của thuê bao hết tiền đây là trường hợp phổ biến của nhiều người dùng. Trường hợp này gây gián đoạn và có thể làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. Trong tình huống này, đừng lo lắng vì các nhà mạng hiện đã triển khai dịch vụ ứng tiền. Bài viết dưới đây, FPT Shop sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách ứng tiền Vietnamobileđang được áp dụng. Đừng bỏ lỡ nhé!

Ứng tiền Vietnamobile có những lợi ích gì?

Với quan điểm số tiền ứng trước của Vietnamobile khá ít mà lại tốn phí dịch vụ nên nhiều người dùng thường không quan tâm với cách ứng tiền của nhà mạng này. Tuy nhiên, nếu biết cách ứng tiền Vietnamobile sẽ mang tới cho bạn rất nhiều lợi ích, cụ thể:

  • Kịp thời “giải cứu” bạn trong trường hợp tài khoản hết tiền mà chưa thể nạp thẻ ngay để tiếp tục thực hiện những cuộc gọi hay giao dịch quan trọng.
  • Có thể tiếp tục cuộc gọi vừa bị gián đoạn do hết tiền.
  • Số tiền ứng có thể sử dụng để thanh toán nhiều dịch vụ khác như: mua data để truy cập Internet, tải ứng dụng từ CH Play và nhiều tiện ích khác,…
  • Dịch vụ ứng tiền trước, thanh toán sau thuận tiện, thao tác thực hiện đơn giản.

Như vậy có thể thấy ứng tiền Vietnamobile mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Vì vậy, hãy lưu ngay một số cách thức ứng tiền từ nhà mạng này để “ứng phó” trong những trường hợp cần thiết nhé.

Ứng tiền Vietnamobile cần những điều kiện gì?

Không phải tất cả các thuê bao đều sẽ được ứng tiền. Để thực hiện ứng tiền Vietnamobile của nhà mạng này bạn cần đáp ứng một số điều kiện sau:

  • Thuê bao phải nhận được tin nhắn mời ứng tiền từ tổng đài của Vietnamobile: Nhận được tin nhắn mời ứng tiền từ nhà mạng có nghĩa là thuê bao của bạn đủ điều kiện ứng tiền. Ngoài tin nhắn, bạn cũng có thể nhận thông báo từ nhà mạng qua website, app di động, email hay trực tiếp tại cửa hàng. Trong trường hợp bạn không nhận được lời mời, bạn có thể liên hệ bộ phận CSKH để được tư vấn.
  • Thuê bao phải hoạt động 2 chiều và có thời gian sử dụng trên 2 tháng: Đây là điều kiện bắt buộc để đảm bảo thuê bao đã trải nghiệm các dịch vụ đủ lâu trong thời gian dài. Bên cạnh đó, số điện thoại bạn dùng cần được kích hoạt 2 chiều (có thể gửi, nhận tin nhắn hay cuộc gọi tới một thuê bao khác bất kỳ).
  • Số tiền trong tài khoản phải thấp hơn số tiền mong muốn được ứng và đủ để thực hiện giao dịch: Trước khi ứng tiền Vietnamobile, bạn hãy kiểm tra lại số dư thuê bao của mình là bao nhiêu, nếu như số tiền còn lại trong tài khoản không đủ để thực hiện giao dịch thì cũng không ứng được.
  • Thuê bao đã từng nạp thẻ và phát sinh chi phí trong tháng trước đó: Đây là điều kiện để đảm bảo mọi người đã dùng dịch vụ của nhà mạng trong thời gian trước đây. Nếu bạn không có dùng dịch vụ hoặc không phát sinh bất kỳ chi phí nào thì sẽ bị hạn chế một vài thứ như ứng tiền.

4 cách ứng tiền Vietnamobile đơn giản

Hiện tại, Vietnamobile triển khai đa dạng các hạn mức cho khách hàng thực hiện dịch vụ ứng tiền. Hạn mức ứng giao động từ 3.000đ, 5.000đ đến 50.000đ. Mỗi hạn mức ứng chủ sim cần phải đáp ứng các điều kiện và cách thức thực hiện khác nhau của nhà mạng, cụ thể:

Ứng tiền Vietnamobile 3.000đ

Điều kiện ứng tiền

Để thực hiện ứng tiền Vietnamobile 3.000đ chủ thuê bao cần đáp ứng các điều kiện như sau:

  • SIM chính chủ có thời gian sử dụng trên 90 ngày tính từ thời điểm kích hoạt.
  • Thuê bao Vietnamobile trả trước hoạt động 2 chiều.
  • Tài khoản chính còn dưới 3.000đ.
  • Thuê bao đã sử dụng ít nhất 50.000đ vào tháng trước đó.
  • Thuê bao đã nạp thẻ ít nhất 1 lần với mệnh giá tối thiểu 20.000đ.

Các bước ứng tiền

Cách ứng tiền Vietnamobile rất đơn giản với thao tác sau: Bạn hãy bấm *911# > bấm vào nút Gọi. Ngay lập tức, hệ thống của nhà mạng sẽ nhận được yêu cầu ứng tiền và cộng tiền vào tài khoản KMLM2. Lúc này bạn có thể dùng số tiền này để gọi điện hoặc nhắn tin cho người khác.

Cách hoàn tiền sau khi ứng

Sau khi bạn nạp tiền vào tài khoản, hệ thống sẽ tự động trừ 3.000đ trong tài khoản gốc. Đặc biệt khi thực hiện dịch vụ ứng 3.000đ thì bạn không mất phí dịch vụ.

Ứng tiền Vietnamobile từ 5k, 10k, 15k đến 50k

Điều kiện ứng tiền

Để thực hiện ứng tiền Vietnamobile từ 5k-50k chủ thuê bao cần đáp ứng các điều kiện như sau:

  • Thuê bao trả trước đã có thời gian sử dụng trên 60 ngày được tính từ ngày kích hoạt.
  • Thuê bao hoạt động 2 chiều.
  • Tài khoản gốc còn dưới 5.000đ.
  • Thuê bao phải nhận được tin nhắn mời ứng tiền từ nhà mạng Vietnamobile.
  • Thuê bao đã nạp thẻ nhiều lần và phát sinh cước trước đó (Chẳng hạn như cuộc gọi đi, đăng ký data,…).

Các bước ứng tiền

Nếu thuê bao của bạn đã đủ điều kiện ứng tiền, nhà mạng Vietnamobile sẽ gửi đến bạn tin nhắn với nội dung đề nghị ứng tiền kèm theo thông báo về số tiền được ứng và phí dịch vụ. Nếu đồng ý ứng tiền bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: Y gửi 900.

Lưu ý: Số tiền được ứng tối đa nếu thực hiện theo cú pháp này là 50.000đ. Tuy nhiên tùy vào nhu cầu sử dụng, chủ thuê bao có thể lựa chọn các hạn mức ứng khác nhau từ 5000đ, 10.000đ, 15.000đ hoặc 50.000đ.

Sau khi soạn tin nhắn thì nhà mạng sẽ tự cộng số tiền được ứng vào tài khoản chính của bạn và lúc này bạn có thể sử dụng chúng cho các nhu cầu của mình.

Cách hoàn tiền sau khi ứng

Sau khi ứng trong lần nạp tiền kế tiếp, Vietnamobile sẽ tự động trừ số tiền đã ứng cùng với phí dịch vụ từ tài khoản chính. Nếu số tiền nạp không đủ để trả số tiền đã ứng, hệ thống sẽ trừ 80% số tiền đã nạp. phần còn lại sẽ được thanh toán vào lần nạp tiền tiếp theo.

Ứng tiền Vietnamobile Thánh Sim

Thánh Sim là sim dùng để truy cập Internet miễn phí của nhà mạng Vietnamobile. Với dịch vụ ứng tiền cho Thánh Sim, điều kiện không quá phức tạp như các loại sim thông thường bởi đây là loại sim ưu đãi dành cho khách hàng.

Điều kiện ứng tiền

Để thực hiện ứng tiền Vietnamobile Thánh Sim cần các điều kiện như sau:

  • Thuê bao đã nhận được tin nhắn mời ứng tiền.
  • Tài khoản gốc còn dưới 2.000đ.

Các bước ứng tiền

Nếu như thuê bao của bạn đủ điều kiện thì bạn sẽ nhận được tin nhắn đề nghị ứng tiền từ hệ thống. Để đồng ý, bạn có 2 cách sau đây:

  • Cách 1: Soạn Y gửi 141.
  • Cách 2: Bấm *141*1# rồi ấn nút Gọi.

Khi hoàn tất các bước trên, bạn sẽ được cộng 5.000đ vào tài khoản KMLM2 để nghe gọi và nhắn tin. Đặc biệt còn được tặng 4GB data tốc độ cao sẽ cộng vào tài khoản P20 có thể dùng để lướt web, xem YouTube,…trong 3 ngày.

Cách hoàn tiền sau khi ứng

Số tiền đã ứng sẽ trừ vào tài khoản gốc khi bạn nạp thẻ (tính từ lúc ứng tiền). Trong trường hợp bạn chưa hoàn trả đủ số tiền đã ứng thì sẽ không đủ điều kiện để tiếp tục thực hiện dịch vụ này.

Ứng tiền Vietnamobile Siêu Thánh Sim

Siêu Thánh Sim là loại sim mới ra mắt của nhà mạng Vietnamobile để thay thế cho Thánh Sim Vietnamobile trước đó. Để thực hiện ứng tiền Siêu Thánh Sim, chủ thuê bao cần phải đáp ứng nhiều điều kiện hơn khi ứng tiền Thánh Sim.

Điều kiện ứng tiền:

Để thực hiện ứng tiền Vietnamobile Siêu Thánh Sim cần các điều kiện như sau:

  • Kể từ ngày kích hoạt sim đã sử dụng đủ 60 ngày.
  • Thuê bao đang hoạt động 2 chiều.
  • Tài khoản gốc phải dưới 5.000đ.
  • Thuê bao đã được nạp thẻ nhiều lần và phát sinh cước thanh toán trước đó.
  • Nhận tin nhắn mời ứng tiền của hệ thống trong vòng 24 giờ.

Các bước ứng tiền

Khi thuê bao đã đủ điều kiện thì bạn sẽ nhận được tin nhắn đề nghị ứng tiền từ Vietnamobile. Để đồng ý, bạn soạn tin nhắn với cú pháp: Y gửi 900.

Sau khi đồng ý ứng tiền, số tiền được ứng sẽ cộng vào tài khoản gốc và bạn có thể sử dụng để gọi điện, nhắn tin hoặc đăng ký mạng.

Lưu ý: Trong tin nhắn đề nghị ứng tiền từ Vietnamobile sẽ ghi rõ số tiền được ứng và phí dịch vụ để chủ thuê bao cân nhắc. Thông thường số tiền được ứng giao động trong khoảng từ 5.000đ đến 50.000đ.

Cách hoàn tiền sau khi ứng

Khi bạn nạp tiền, hệ thống sẽ tự trừ số tiền ứng kèm phí dịch vụ từ tài khoản chính. Trường hợp số tiền nạp không đủ thì hệ thống chỉ trừ 80% số tiền nạp, phần còn lại sẽ được trừ tiếp trong lần nạp sau.

Bảng tổng hợp cách ứng tiền Vietnamobile mới nhất

Để người dùng dễ dàng thực hiện các cú pháp ứng tiền Vietnamobile với những hạn mức khác nhau, FPT Shop đã hệ thống trong bảng tổng hợp sau đây:

Loại dịch vụ ứng tiền Vietnamobile

Ứng tiền Vietnamobile 3.000đ

Ứng tiền Vietnamobile từ 5k-50k

Ứng tiền Vietnamobile Thánh SIM

Ứng tiền Vietnamobile Siêu Thánh SIM

Điều kiện

Tài khoản còn dưới 3.000đ

Nhận được tin nhắn đề nghị ứng tiền của Vietnamobile

Nhận được tin nhắn đề nghị ứng tiền của Vietnamobile

Nhận được tin nhắn đề nghị ứng tiền của Vietnamobile

Cú pháp

*911# bấm Gọi

Y gửi 900

Y gửi 141 Hoặc *141*1# bấm Gọi

Y gửi 900

Bảng tổng hợp cách ứng tiền Vietnamobile

Những lưu ý khi ứng tiền Vietnamobile

Trước khi thực hiện ứng tiền Vietnamobile, người dùng cần lưu ý những điều sau:

  • Nếu dịch vụ ứng tiền Vietnamobile có quy định rõ về thời gian hoàn trả thì chủ thuê bao cần lưu ý nạp tiền để thanh toán đúng thời hạn, tránh phát sinh chi phí cũng như hạn chế giao dịch ứng tiền sau này.
  • Cần xác định rõ tài khoản mà số tiền ứng được cộng vào, có thể vào tài khoản gốc hoặc KMLM2. Việc này sẽ giúp bạn sử dụng dịch vụ phù hợp cho 2 loại tài khoản.
  • Trước khi bạn hoàn trả đầy đủ số tiền đã ứng từ nhà mạng, người dùng sẽ không thể sử dụng thêm dịch vụ ứng tiền từ Vietnamobile.
  • Trước khi ứng tiền hãy xác định nhu cầu và điều kiện của thuê bao đang sử dụng để lựa chọn được cú pháp ứng tiền phù hợp.

Tạm kết

Như vậy FPT Shop đã tổng hợp và chia sẻ đến bạn 4 cách ứng tiền Vietnamobile nhanh chóng, đơn giản nhất. Hy vọng bạn có thể áp dụng thành công để sử dụng trong những trường hợp cấp thiết nhé.

Xem thêm:

  • Bật mí cách ứng tiền Viettel 5K, 10K, 20K, 50K, 100K mới nhất 2023
  • Top 06 cách ứng tiền Vinaphone mới 2023, thành công 100%

Ngoài ra để không bị gián đoạn các cuộc gọi, tin nhắn hay các giao dịch khác trên điện thoại, đừng quên kiểm tra tài khoản thường xuyên để nạp tiền kịp thời. Bạn có thể mua thẻ nạp online ngay tại FPT Shop.

Tham khảo thêm các loại sim từ các nhà mạng đang bán ở FPT Shop tại đây:

  • Sim số đẹp

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Cách chặn, bỏ chặn trên Facebook để ngăn người khác làm phiền hoặc nếu bạn muốn liên lạc trở lại

Nếu chẳng may bạn bị quấy rối trên Facebook hay đơn giản là không muốn…

3 tháng ago

Cách bỏ chặn trên Facebook và Messenger bằng điện thoại và laptop

Nếu bạn đang cần tìm cách bỏ chặn trên facebook cho những tài khoản liên…

3 tháng ago

Hướng dẫn cách lưu Reels trên Facebook về điện thoại và máy tính

Mặc dù không nổi đình nổi đám như TikTok nhưng Reels Facebook vẫn là nơi…

3 tháng ago

7 cách chuyển file PDF sang Word trên máy tính miễn phí đơn giản nhất

Thông thường, các tập tin dạng PDF được nhiều người dùng ưa chuộng vì dung…

3 tháng ago

Hướng dẫn 2 cách tạo group trên Facebook bằng máy tính, điện thoại trong 1 nốt nhạc

Bạn đang tìm kiếm cách tạo nhóm trên Facebook để có thể dễ dàng trò…

4 tháng ago

7 cách chặn quảng cáo trên Youtube trên điện thoại, máy tính, Chrome đơn giản nhất

Chắc hẳn, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy khó chịu và bực mình khi đang…

4 tháng ago