Categories: Công nghệ

Cách đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5k – Thả ga lướt web chỉ với 5k

Published by
Quách Phú Thành
cách đăng ký 4g mobi ngày 5k

Gói cước 4G mạng Mobi giá rẻ chỉ với 5k một ngày cho phép bạn thả ga lướt web giải trí, học tập và làm việc. Chỉ cần soạn đúng cú pháp cách đăng ký 4G MobiPhone 1 ngày 5k, bạn có thể nhận ngay những ưu đãi cực khủng. Cùng FPT tham khảo những cú pháp đăng ký gói cước hấp dẫn này nhé!

Điều kiện để thực hiện đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5k

Nhà mạng đưa ra một số điều kiện cho thuê bao khi muốn đăng ký 4G MobiFone 1 ngày 5k. Để tận hưởng ưu đãi từ các gói cước này, thuê bao của bạn cần thỏa mãn các tiêu chí sau:

  • Điện thoại mà bạn đang sử dụng được hỗ trợ mạng 4G/LTE.
  • Bạn đang sử dụng SIM 4G của MobiFone hoặc SIM chuyển từ thường thành SIM 4G.
  • Bạn đang ở trong khu vực được phát sóng 4G.

Cách đăng ký 4G MobiPhone 1 ngày 5k – Hướng dẫn cú pháp chi tiết

Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách đăng ký 4G MobiPhone 1 ngày 5k các gói cước siêu rẻ, siêu mượt bạn có thể tham khảo:

Cách đăng ký gói 4G khuyến mãi D5

Gói D5 Mobifone là lựa chọn của nhiều thuê bao MobiFone trong trường hợp phát sinh nhu cầu sử dụng Internet trong thời gian ngắn. Khi đăng ký gói D5 của MobiFone, thuê bao sẽ được sử dụng Internet hiệu quả với dung lượng 1GB data mỗi chu kỳ sử dụng.

Cú pháp đăng ký: D5 gửi 999

Tuy nhiên cách đăng ký 4G MobiPhone 1 ngày 5K D5 không còn được triển khai đại trà như trước mà chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước. Ngoài ra thuê bao cần nằm trong danh sách khuyến mãi của MobiFone. Để kiểm tra xem thuê bao của mình có nằm trong danh sách hưởng ưu đãi gói cước D5 MobiPhone này hay không, bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp: KT DSKM gửi 999

Cách đăng ký 4G Mobiphone 1 ngày 5k – GT2 MobiFone – Thoải mái lướt TikTok, Instagram, Spotify

Nếu bạn là fan của TikTok, Instagram, Spotify thì nhất định đừng bỏ qua gói cước siêu rẻ này bởi nếu các bạn sử dụng thường xuyên những ứng dụng đó sẽ ngốn một lượng lớn data di động không nhỏ đâu. Đừng để niềm vui bất chợt bị gián đoạn khi “hết data” bất ngờ. Khi đăng ký gói cước này, bạn sẽ nhận được ưu đãi data không giới hạn xài các ứng dụng Tik Tok, Instagram và Spotify vô cùng hấp dẫn.

Cú pháp đăng ký: GT2 gửi 999

Khi thuê bao đăng ký thành công gói cước GT2 MobiFone sẽ được nhận ưu đãi 24h sử dụng data tốc độ cao không giới hạn các ứng dụng Tik Tok, Instagram và Spotify hot nhất hiện nay. Bên cạnh đó bạn còn được nhận thêm 350MB data tốc độ cao có thể sử dụng ở những ứng dụng khác ngoài gói.

Gói cước Truyền hình GT3 MobiFone giá siêu rẻ, xem phim thả ga

Xem phim là đam mê của rất nhiều người đặc biệt giới trẻ hiện nay. Chính vì nhu cầu này mà hiện nay xuất hiện rất nhiều ứng dụng xem phim cung cấp nhiều đầu phim đa dạng về nội dung và thể loại, và tiêu biểu phải kể đến là FPT Play, THVL, HTVC. Vì vậy bạn không thể bỏ qua cách đăng ký 4G MobiPhone 1 ngày 5K GT3 này.

Cú pháp đăng ký: GT3 gửi 999

Chỉ với 5.000đ/ ngày là bạn có thể đăng ký gói GT3 MobiFone. Lúc này bạn có thể thỏa sức tận hưởng những bộ phim trên các ứng dụng xem phim hàng đầu như FPT Play, THVL, HTVC ở mọi nơi, mọi lúc với dung lượng data khổng lồ không giới hạn.

Đăng ký gói cước Văn phòng VP1 – Miễn phí dùng các ứng dụng Dropbox, Gmail, Skype

Với các tính năng nổi bật dành cho dân văn phòng thì Dropbox, Gmail, Google Drive, Skype cho phép gửi thông báo, lưu trữ sắp xếp tài liệu theo các mục, chia sẻ tài liệu, tạo phòng họp online dễ dàng. Nhà mạng MobiPhone cung cấp gói cước VP1 chuyên biệt dành cho dân văn phòng bao gồm ưu đãi data không giới hạn cực sốc khi sử dụng ứng dụng Dropbox, Gmail, Google Drive, Skype. Ngoài ra, thuê bao còn được nhận thêm 350MB/ngày truy cập toàn bộ Internet.

Cú pháp đăng ký: VP1 gửi 999.

Trên đây là cách đăng ký 4G MobiPhone 1 ngày 5K bạn nhất định không thể bỏ qua nếu không muốn lỡ mất nhiều ưu đãi khủng từ nhà mạng. Ngoài ra đừng quên theo dõi chúng tôi để thường xuyên cập nhật gói cước khuyến mãi từ Mobifone.

Xem thêm:

  • Hướng dẫn chi tiết các cách kiểm tra dung lượng 4G Mobifone
  • Hướng dẫn test loa iPhone: Lợi ích và cách xử lí
  • Tìm hiểu về lỗi khiến điện thoại bị rung liên tục

Tác giả

  • Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Quách Phú Thành

Tôi là Quách Phú Thành, một chuyên gia nội dung các chủ đề cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tôi đã hoàn thiện quá trình học tập trong ngành Báo chí và đạt được chứng chỉ Hành nghề Báo chí. Với mục tiêu phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền thông và viết lách, tôi luôn sẵn sàng đóng góp và chia sẻ giá trị cho cộng đồng thông qua nhiều dự án viết lách hấp dẫn và bài viết chất lượng. Hiện tại, tôi đang đảm nhiệm vị trí quan trọng là chuyên gia nội dung cho trang web, một trang web nổi tiếng về cuộc sống, phong cách, và sức khỏe. Tại đây, tôi đảm bảo rằng nội dung được cung cấp là chất lượng và đa dạng. Tôi đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của trang web này qua việc viết các bài viết hấp dẫn và độc đáo.

Published by
Quách Phú Thành

Recent Posts

Cách chặn, bỏ chặn trên Facebook để ngăn người khác làm phiền hoặc nếu bạn muốn liên lạc trở lại

Nếu chẳng may bạn bị quấy rối trên Facebook hay đơn giản là không muốn…

3 tháng ago

Cách bỏ chặn trên Facebook và Messenger bằng điện thoại và laptop

Nếu bạn đang cần tìm cách bỏ chặn trên facebook cho những tài khoản liên…

3 tháng ago

Hướng dẫn cách lưu Reels trên Facebook về điện thoại và máy tính

Mặc dù không nổi đình nổi đám như TikTok nhưng Reels Facebook vẫn là nơi…

3 tháng ago

7 cách chuyển file PDF sang Word trên máy tính miễn phí đơn giản nhất

Thông thường, các tập tin dạng PDF được nhiều người dùng ưa chuộng vì dung…

3 tháng ago

Hướng dẫn 2 cách tạo group trên Facebook bằng máy tính, điện thoại trong 1 nốt nhạc

Bạn đang tìm kiếm cách tạo nhóm trên Facebook để có thể dễ dàng trò…

4 tháng ago

7 cách chặn quảng cáo trên Youtube trên điện thoại, máy tính, Chrome đơn giản nhất

Chắc hẳn, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy khó chịu và bực mình khi đang…

4 tháng ago